Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Văn phòng cho thuê Bitexco Financial Tower quận 1

1. tin tức về văn phòng Bitexco Financial Tower :

Văn phòng đẹp giá rẻ quận 1 – Bitexco Financial Tower nằm tại vùng trung tâm kinh tế và giải trí của TPHCM, là tòa tháp đa chức năng bao gồm vùng  văn phòng cho thuê hạng A và Trung tâm mua sắm .tòa cao ốc có hơn 38,000m² diện tích cho văn phòng, từ tầng 7 đến lầu 65 và 6 tầng Trung tâm mua sắm với diện tích 10,000 m2.

2. Một số hình ảnh về văn phòng Bitexco Financial Tower :

Cao ốc Bitexco Financial Tower  Văn phòng cho thuê Bitexco Financial Tower quận 1
tòa nhà  Bitexco Financial Tower

 

Tổng quan tòa nhà Văn phòng cho thuê Bitexco Financial Tower quận 1
Tổng quan tòa nhà

3. Mô tả về văn phòng Bitexco Financial Tower :

Bitexco Financial Tower với hình hoa sen thể hiện ý tưởng táo bạo bởi theo thiết kế như thế , diện tích và hình dạng những tầng không giống nhau, đồng thời diện tích tổng thể của cả toà nhà ít hơn so với các phương án thiết kế khác. Nhìn từ sông Sài Gòn, toà nhà vươn lên cao như 3 cánh hoa sen. Vẻ đẹp duyên dáng của hoa sen sẽ được chuyển tải vào từng chi tiết của nhiều tường kính làm đặc biệt dáng vẻ vươn cao của toà nhà. Phần kết cầu chính của toà nhà sẽ có rất ít cột giữa tạo cảnh quan thoáng đang và xung quanh toà nhà được bao bọc từơng kính để có thể giám sát được toàn cảnh TP HCM xung quanh.
nằm Ở ngay trung tâm quận 1, TP HCM, lọt tại ba phương hướng Hải Triều – Ngô Đức Kế – Hồ Tùng Mậu, tháp tài chính Bitexco hàng đầu thiết kế riêng khu vực sân theo dõi , ngoạn cảnh, có thể phối hợp làm sân cứu nạn ở trường hợp khẩn cấp trong tầng 50. Theo chủ phát triển , dự án sẽ được thi công và quản lý theo rất nhiều công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới .
Hầu như tất cả diện tích của tòa cao ốc  Bitexco Financial Tower đã được đưa vào khai thác , bao gồm nhà hàng, quán cà phê, khu ẩm thực, rạp chiếu phim và các nhãn hàng thời trang quốc tế. Trên lầu 50, 51, 52 là hệ thống nhà hàng, quán bar sang trọng . địa điểm quý khách hàng khu văn phòng có thể chiêu đãi nhiều đối tác của mình sau thời kì làm việc.
Sân đỗ trực thăng duy nhất trong VN trong tầng 52 và đài theo dõi trong tầng 49 với hướng nhìn toàn cảnh thành thị Hồ Chí Minh và sông Sài Gòn.

4. thông tin chi tiết cao ốc Bitexco Financial Tower :

Số tầng :    1 trệt – 68 tầng – 3 hầm
mặt bằng sàn :   1000m2
Tổng diện tích:   38000m2
Diện tích cho thuê tại văn phòng: Từ 200 đến 3000 m2
Giá cho thuê: 33$/m2/tháng
Thuế VAT: 10%
Phí Quản Lý: 8 $/m/tháng
Phí gửi xe oto: 250 $/tháng
Phí gửi xe máy: 10 $/tháng
Phí làm việc ngoài giờ: Thỏa thuận
Quý quý khách hàng có nhu cầu cần thuê vui lòng contact :

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét